เป๊ปซี่ (รัก)​

 



"รักเราทั้งคืนเลยนะนาย"


"ตัวดี"


ผมยกมือขึ้นรั้งใบหน้าหนมเข้ามาหาทันทีที่พูดจบ ประกบปากเข้ากับปากของหนมจนแนบสนิท ดูดดึงอย่างหิวกระหาย ให้สมกับขวัญที่เสียไป และความกลัวที่คิดว่าจะไม่ได้ทำแบบนี้อีก  ก่อนจะยกร่างบางออกจากตักแล้ววางลงเบาๆให้นอนราบบนที่นอนนุ่ม กำจัดเสื้อนอนที่ถูกปลดกระดุมแล้วของเราทั้งคู่ออกโยนทิ้งไปอย่างไร้ทิศทาง ลูบมือไปบีบเค้นอกขาว บดบี้ตุ่มไตสีชมพูจนได้ยินเสียงร้องครางเบาๆจากหนม 


"อื้อ น..นาย อ้า" 


แทนที่จะหยุดผมกลับก้มลงไปประกบปากกับปลายยอด ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียจนหนมต้องเด้งตัวขึ้นด้วยความเสียว 


ผมลากเลื่อนริมฝีปากไปทั่วผิวเนียนละเอียดฝากรอยตีตราไปทุกจุดทั้งที่รอยเก่ายังไม่หาย ไม่สนใจว่าเร็วๆนี้หนมจะต้องถอดเสื้อถ่ายทำอะไรหรือไม่ 


กางเกงนอนยางยืดของหนมหลุดไปตามผิวลื่นๆอย่างง่ายดายเพียงแค่ผมดึงเบาๆ ผมแทรกตัวไปอยู่ตรงกลางแล้วแยกเรียวขาเล็กทั้งสองข้างออกจากกัน ยกสะโพกมนขึ้นให้สูงและก้มลงห่อลิ้นลงไปในช่องทางหลังสีสวยที่ขมิบรออยู่


"อ๊า! นาย!" 


ยิ่งได้ยินเสียงครางดังเท่าไหร่ผมยิ่งชอนไชเข้าไปให้มากขึ้น ทั้งดูดดึงถี่ๆ ทั้งตวัดลิ้นเลียระรัวจนกายขาวบิดเร้า ภาพนี้กระตุ้นเร้าอารมณ์ผมมากขึ้นจนแม้แต่กางเกงนอนบางๆก็ทำให้ผมรู้สึกอึดอัด ต้องรีบหยัดตัวขึ้นและถอดมันทิ้งให้พ้นทาง


"งดรับงานถอดเสื้อได้ไหมหนม"


"ถ้ารอยไม่หาย เราไม่รับหรอก" 


"ไม่มีวันนั้นแน่" 


ผมโน้มลงไปบดจูบกับริมฝีปากอวบอิ่มอย่างแนบแน่น ก่อนขยับลงมาคลอเคลียแถวคอขาว


"ย..อย่าทำตรงคอ" 


ก็พอเข้าใจว่าตรงคอมันปกปิดยากผมจึงเชื่อฟัง ไล่จูบลงมาให้ทั่วเรือนร่างขาวอีกครั้งก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ และยกสองขาขาวให้พันรอบเอวไว้


"เริ่มเลยนะ" 


เป็นประโยคบอกเล่าที่ไม่ให้ผู้ฟังได้ทันตั้งตัว กายแกร่งของผมที่พร้อมมาสักพักค่อยๆสอดเข้าไปภายในของหนมช้าๆ ดวงตาฉ่ำเยิ้มที่มองมา ริมฝีปากสีแดงสดที่ถูกฟันขาวขบกัดของคนใต้ร่างยั่วยวนให้ผมรีบฝังกายลงไปให้เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน 


"อื้อ!!" 


หนมปล่อยเสียงครางหวานดังลั่น สองมือยกขึ้นปัดป่ายเหมือนอยากให้ผมเข้าไปกอด พอผมโน้มตัวไปก็ถูกดึงลงจนแผ่นอกแนบชิดเนื้อต่อเนื้อสัมผัสกัน แขนขาวล็อคคอผมไว้แน่นยามผมเริ่มขยับกาย


"อ่า..." 


"อ๊ะ อื้อ อื้ม" 


ครั้งนี้ผมพยายามถนอมหนมค่อยๆขยับอย่างเชื่องช้า แต่เสียงครางหวานที่ไม่ขาดหายทำผมอยากกระแทกกระทั้นเข้าไปแรงๆเสียให้เข็ด จึงบรรเทาอารมณ์โดยการเอื้อมมือไปขยุ่มสะโพกนุ่มแน่นแรงๆ บีบเค้นจนเนื้อขาวปลิ้นล้นตามซอกนิ้ว 


ริมฝีปากต่างขยับเข้าหากันอีกครั้ง สอดแทรกเรียวลิ้นพัวพันเกี่ยวกันอย่างร้อนแรงเพิ่มความร้อนในร่างกายจนไม่อาจคุมความเร็วไว้ เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังระรัวไปทั้วทั้งห้องทั้งเสียงครางอื้ออึงที่เล็ดรอดออกมาทั้งที่ยังจูบกันอยู่ ชวนให้ผมยิ่งรู้สึกหวามไหว


ผมหยัดกายขึ้นมามองร่างที่กลายเป็นสีแดงก่ำตรงหน้า มองริมฝีปากที่บวมเป่งด้วยฝีมือผมอย่างพึงพอใจ ฝ่ามือของเราทั้งสองข้างประสานกันจับกันให้มั่นก่อนผมจะโหมแรงเข้าหาอย่างถี่เร็ว


"อ๊า! อ๊ะๆ อ๊ะ!! น.น..นาย อ๊ะ!" 


เสียงหวานเอ่ยออกไม่เป็นศัพท์ หัวทุยโยกรุนแรง ร่างกายขยับโยกตามแรงสะโพกที่ผมป้อนเข้าไปอย่างไม่ปราณี


"อ๊าห์! หนม" 


ผมครางต่ำอย่างสุดกลั้นยามหนมเผลอตอดรัดช่วงร่างจนแทบทนไม่ไหว รีบกระแทกกระทั้นเข้าไปให้เร็วและแรงสุดใจ จนในที่สุดความอุ่นร้อนจากผมก็เข้าไปอยู่ในตัวหนมจนหยดสุดท้าย 


"ต่อเลยนะ" 


"อ๊ะ อื้อ!" 






ความคิดเห็น