STH SS3 (ทีพาย)​

"ชุดนี้ใส่ยากมั้ยพาย"



เสียงทุ้มเอ่ยถามพลางลูบผ่ามือไปตามแผ่นหลังบางเบาๆ



"ก็เกือบไม่ทันตอนทีอาบน้ำอะ"



"ไม่โกรธกันนะถ้าทีจะถอด"



สัมผัสเรื่อยๆจนเจอปมที่ผูกโบว์ไว้



"...."



"ว่าไง​ จะโกรธมั้ย"



"ก็..ตั้งใจใส่มาให้ถอดนี่"



"หึ"



ส่งเสียงหัวเราในลำคอพร้อมกับค่อยๆดึงปมออก​ เมื่อเชือกที่ผูกด้านหลังหลุดออกชุดก็ดูหลวมในทันที​ ร่างบางกระชับกอดคนรักมากขึ้นเพราะกลัวชุดจะหลุด



"ไหนว่าจะให้ถอดไง"



"แต่ว่า.."



เสียงหวานขาดหายเมื่อถูกจมูกคมคลอเคลียแถวแก้มตน​​ ยิ่งอีกคนกดจมูกเข้ามาเขาก็ยิ่งขยับใบหน้าหนีและค่อยๆคลายกอดออก


ได้ทีมือหนาจึงค่อยๆลูบมาตามแขนขาวสูงขึ้นเรื่อยๆและเกี่ยวสายเดี่ยวเส้นเล็กออกทั้งสองข้าง​ เป็นผลให้ชุดกระต่างร่นลงมากองรวมกันที่เอวบางในทันที



"ที~"



คอระหงเชิดขึ้นเมื่อจมูกคมลากเลื่อนลงมาจนถึงคอ​ ขยับมือที่เคยโอบร่างหนามาวางบนไหล่แกร่ง​ เม้มปากแน่นยามรู้สึกจั๊กจี้​ปนเสียวซ่าน



"ก้มมาจูบกันหน่อยสิ"



ใบหน้าหวานยอมก้มลงมา​ มือหนาสัมผัสไปที่คอขาวกดลงมาเบาๆให้ริมฝีปากทั้งคู่ประกบกัน​ ลิ้นร้อนค่อยๆเลียเล็มไปรอบริมฝีปากอวบอิ่มขบเม้มเบาๆจนอีกคนเผยอปากออก​ สองเรียวลิ้นสอดประสานรับกันอย่างไม่ต้องมีใครชักนำ



กายขาวสะดุ้งเบาๆเอนหน้าอกขึ้นยามถูกสะกิดที่ยอดอก​ ริมฝีปากยังคงจูบกันอย่างดูดดื่มไม่คิดพัก​ นิ้วมือก็ทั้งบี้และปั้นยอดอกอย่างเมามันจนร่างขาวบิดเร้า



"โอ๊ะ"



เสียงหวานร้องขึ้นยามถูกผลักให้นอนราบกับเตียง​ เพราะเมื่อกี้ตนนั้นนั่งอยู่บนตักแกร่ง​ สองขาจึงพันเกี่ยวเอวอีกคนอย่างไม่รู้ตัว​ เป็นเหตุให้สะโพกยกสูงขึ้นทันทีเพราะกรีนทีกำลังคร่อมตัวเขา



มือหนาลูบไปทั่วผิวขาวลื่นต่ำลงมา​ ขยับขาอีกคนออกจากเอวตนเพื่อถอดชุดกระต่างน้อยออก​ จับขาขาวสองข้างให้ตั้งขึ้นและแยกออกก่อนจะปรายตามองไปทั่วเรือนร่าง​ ใบหน้าหวานเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้มในทันทียามสบตากับดวงตาคม


ริมฝีปากบางโน้มลงมาจูบอีกครั้งอย่างหนักหน่วงก่อนจะค่อยๆลดลงมาที่สันกรามและซุกไซ้ตรงคอขาว



"ทีทำรอยได้มั้ย"



ใบหน้าหวานร้อนฉ่าไปหมดกับคำขอจากเสียงทุ้ม​ ได้สบกับสายตาคมเพียงครู่ก่อนจะรีบเบี่ยงหน้าหนีเพราะความเขิน



"อื้อ​ ทีเป็นเข้าของเรานี่"



ริมฝีปากบางกระตุกยิ้มอย่างพึงพอใจในคำตอบ​ โน้มลงไปกดจูบเน้นย้ำตรงไหปลาร้า​ ถึงจะได้รับการอนุญาติแล้ว​ แต่ก็ไม่อยากสร้างรอยช้ำให้ผิวขาวในจุดที่มองเห็นได้เท่าไหร่



มือหนาลูบคลำบีบเนื้อนิ่มไปทุกจุด​ ริมฝีปากก็ลากเลื่อนฝากรอยไปตามผิวขาว​ แวะพักตวัดเรียวลิ้นบริเวณตุ่มไตสองข้างให้คนใต้ร่างบิดเร้า​ ก่อนจะลุกขึ้นนั่งชื่นชมผลงานตน​



รอยรักสีแดงลายกุหลาบ​ ผิวขาวที่เปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ​ ดวงตาฉ่ำเยิ้มที่มองมา​ เข่าเนียนที่คอยหุบเข้าอย่างเคอะเขินทำให้กรีนทีต้องกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคออย่างยากลำบาก​ แต่ไม่รอช้ายกแขนตนถอดเสื้อที่พึ่งใส่โยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี



ก่อนจะโน้มลงไปประทับริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้ง​ ใช้มือเดียวค้ำยันและใช้มืออีกข้างถอดปราการด่านสุดท้ายของตนออก​ สอดแทรกกายตนไปอยู่กลางหว่างขาขาวขยับเข้าใกล้ยิ่งกว่าเก่า​



ใบหน้าหวานรีบหันหนีอีกครั้งยามเห็นน้ำใสยืดจากปากทั้งคู่ขณะผละจูบ​ รีบยกมือขึ้นเช็ดมุดปากตน​ แต่กลับยิ่งเขินกว่าเก่าเมื่ออีกคนใช้ลิ้นเลีย​



"พายพอจะมี.."



"มี"



เหมือนเตรียม​พร้อม​ไว้แล้ว เพียงเอื้อมมือชีสพายก็สามารถหยิบสิ่งที่ตนเตรียมไว้ไม่ห่างกายนักได้ทันที​ คิดไว้แล้วว่าวันนี้ต้องได้ใช้​



"ขอบคุณนะ"



มือหนารับเจลหล่อลื่นมาบีบลงบนนิ้วมือของตน​ ก่อนโน้มลงเล็กน้อยจ้องไปที่ช่องทางหลังสีสวย​ และเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่จ้องทุกการกระทำของเขาอยู่ก่อน



"พร้อมมั้ย"



"ไม่แน่ใจ​ แต่พร้อมมั้ง"



"ถ้างั้นเรา..."



เสียงทุ้มไม่ได้เอ่ยต่อ​ เพราะตั้งใจสอดนิ้วเข้าไปภายในกายอีกคนอย่างเชื่องช้า​ ไม่กล้าทำแรงนักเพราะกลัวอีกคนจะเจ็บ



"ที​ ที.."



สะโพกขาวขยับหนีเล็กน้อย​ มือหนาจึงเอื้อมมาจับมือขาวไว้ข้างหนึ่ง​ ให้อีกคนกำมือเขาบรรเทาความรู้สึกเจ็บ



นิ้วเรียวขยับเข้าออกเล็กน้อยก่อนจะสอดแทรกเพิ่มเข้าไปอีกนิ้ว​ และอีกนิ้ว​ ​มือขาวบีบมือคนรักแน่นยามที่ทั้งสามนิ้วขยับ​



"พาย"



"ห..ห๊ะ"



"จะนอนเฉยๆเลยหรอ"


"ล..แล้วทีจะให้เราทำอะไรเล่า"



"หึ​ นอนเฉยๆนี่แหละ​ แล้วก็อ้ากว้างๆก็พอ"



"...."



คำพูดของคนรักทำชีสพายเขินอีกแล้ว​  อยากจะหาคำต่อว่าแต่กลับค้างไปเพราะรู้สึกโหว่งยามสามนิ้วผละออก​ แปลเปลี่ยนเป็นสิ่งอุ่นร้อนที่เริ่มมาจ่อตรงปากทางแทน



"ทำหน้าที่หน่อยสิครับคนดี"



ถึงจะยิ่งเขินแต่เข่าเนียนก็ค่อยๆขยับออกจากกัน​ พยายามทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด​ ตลอดชีวิตชีสพายไม่เคยคิดจะเป็นฝ่ายนอนเฉยๆให้ใครกระทำแบบนี้เลย​ แต่พอมาเจอที​ ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปหมด​ ไม่เคยมีความคิดอยากถามว่าใครจะเป็นฝ่ายรุก​เพราะแค่เป็นที แค่นี้ก็คือคำตอบแล้ว



"อื้ออออ"



เสียงครางหวานเล็ดรอดออกมาเม้มปากตนแน่นยามกายหนาขยับเข้ามาพร้อมความแข็งขืนที่สอดแทรกเข้ามาด้วย​ กรีนทีโน้มลงโอบกอดร่างขาวไว้ขยับกายตนเข้ามาลึกกว่าเก่า​ ช้าๆไม่รีบร้อน​ ยิ่งลึกยิ่งกอดคนใต้ร่างแน่นขึ้น



"พาย...สุดแล้ว"



"ทีจะพูดทำไมเนี่ย​ อื้อ"



สองเสียงต่างกระเส่า​ สองอกต่างกระเพื้อมแรงเพราะตื่นเต้นกับครั้งแรกของกันและกัน​ ร่างหนายังคงกอดรัดร่างขาวไว้แน่นและค่อยๆยกสะโพกตนขึ้นขยับออกและกดกลับเข้าไปช้าๆ



"อ่า..."



"อื้อ..."



ใบหน้าของชีสพายซุกอยู่ที่อกของกรีนที​ ใบหน้าของกรีนทีซุกอยู่ที่ไหลของชีสพาย​ สองหัวใจยังเต้นแรง​ สะโพกหนายังค่อยๆขยับให้เกิดความคุ้นชิน



จังหวะเนิบนาบยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ​ ใบหน้าคมค่อยๆเงยขึ้นมา​ ช้อนคางมนให้เงยหน้าตาม​กดจูบไปที่ริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้ง​ สองลิ้นร้อนพันเกี่ยวแลกน้ำหวานกัน​ เสียงความชื้นแฉะค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ​ รสจูบเริ่มดุดัน​ ความเร็วในการขยับสะโพกจึงเพิ่มมาขึ้นตาม



"อ๊ะ​ อ๊ะ​ ที" 



เสียงครางดังขึ้นทันทีที่ทั้งคู่ผละจูบออก​ กรีนทีค่อยๆยันตัวขึ้นประสานมือกับมือขาวทั้งสองข้างเป็นที่ยึดเหนี่ยว​ ยิ่งได้มองใบหน้าหวานที่ขยับตามแรงตน​ ยิ่งเห็นผมอีกคนกระดก​ ยิ่งอยากทำให้มันกระดกแรงกว่าเก่าจึงเพิ่มจังหวะมากขึ้น​ เพิ่มความเร็วไปอีก



"อ๊ะที​ ที​ อ๊ะๆๆๆ" 



ยิ่งเสียงหวานร้องครางทุกจังหวะขยับตัว​ สะโพกหนายิ่งสอบกระแทกกระทั้นเข้าไปรัวขึ้น



ใบหน้าคมเชิดขึ้น​ กำมือขาวแน่น​ กัดปากตัวเองจนได้กลิ่นเลือด​ ซอยซะโพกถี่ไม่ยั้ง​


"ที​ อ๊ะๆๆๆๆ"


"พ..พาย เอื้อก! พายยย​ อ่าห์!!"



ความอุ่นร้อนฉีดพ่นเข้ากายขาว​ ใบหน้าคมก้มลงมาหอบแรง​ สองมือยังกำกันแน่นแต่พายกลับมองเห็นบางสิ่ง



"ที​ เลือดหรอ"



ร่างขาวลุกขึ้นนั่ง​ จับริมฝีปากอีกคนมาดู​ ไม่สนใจความเจ็บที่เพิ่มมากขึ้นขณะตนลุกนั่งให้กายแกร่งสอดลึกได้กว่าเก่า



"มันเสียวอะพาย"



"ไม่กัดปากตัวเองดิ​ ทีหลังให้จูบเรานะ"



"อือ​ จูบตอนนี้เลยได้มั้ย"



"ห๊ะ"



"พายกำลังทำเราเสียวอีกแล้ว"



มือหนาขยำสะโพกนิ่ม​แรงๆ​ เริ่มจับยกขึ้นและวางลงช้าๆ



"อื้อ..เราจะเป็นของขวัญให้ทียันเช้าเลย​ อ๊ะ​ อ่าา.. "










ความคิดเห็น