STH​ SS3 (ดูหิ่งห้อย)​





"อ๊ะ!! เบาหน่อยน้ำชา"


โดนัทร้องครางเสียงดังทันทีที่ความใหญ่โตเข้ามาอยู่ในร่างกายอย่างรวดเร็ว​


เชื่อหรือไม่ว่าจนอายุขนาดนี้แล้วเขาทั้งคู่ยังไม่เคยละลดเรื่องแบบนี้กันสักนิด​ จึงไม่เป็นปัญหาอะไรกับการเข้ามาแบบรวดเดียวและไม่ได้เบิกทางก่อนเช่นนี้


"พี่นัท​ อ่า​ ทำไม.. อ่า​ พี่รัดผมจัง"


เสียงทุ้มเอ่ยถามขณะตนเริ่มขยับ​ คงเพราะบรรยากาศที่มีลมพัดหวิวๆ​ คงเพราะความโคลงเคลงของเรือ​ โดนัทเลยเผลอเกร็งไปโดยไม่รู้ตัว



ตับ!  ตับ! ตับ!



เสียงเรือกระทบน้ำน้ำและกระเด็งขึ้นมา​ และกลับไปกระทบใหม่ดังขึ้นตามจังหวะการกระแทกสะโพกของน้ำชา​ จนใบหน้าขาวขึ้นสีแดงก่ำ​ ไม่เคยได้ยินเสียง​อะไรแบบนี้มาก่อนเลย



"อึ๊ก​ น้ำ..อึ๊ก​ น้ำชา​ เบา อึ๊ก"



โดนัทเริ่มจุกกับการถูกกระแทกในครั้งนี้​ น้ำชาอาจจะกระแทกมาไม่แรงนักแต่เพราะพวกเขาอยู่บนน้ำ​ซึ่งมีแรงยวบช่วยจึงทำให้ตัวตนของน้ำชาสามารถเข้าไปได้ลึกกว่าทุกครั้ง​ บวกกับจังหวะกระแทกของน้ำชามักตรงกับจังหวะเรือกระเด้งขึ้นทุกที



"ไม่ไหวอะ​ พี่! แม่ง! เซ็ก! ซี่! "



แทนที่น้ำชาจะเบาแรงลง​กลับยิ่งกระแทกเข้าไปแรงกว่าเก่าเมื่อสายตาคมมองไปยังเรือนร่างขาวตรงหน้า​ ท่าทางการอ้าขาแผ่อ้าซ่าเกาะขอบเรือของคนรักที่เขาจัดแจงเอง​ มันดูเซ็กซี่จนเขาคุมอารมณ์ไม่อยู่



"เด็กบ้า!อ๊ะ!! อึ๊ก!"



"แปปเดียวครับ​ อ่าๆๆ​ อ่า!​ อ่า! แปปเดียวนะ"



ความแรงยังไม่ทันหายความเร็วเริ่มเข้ามาเพิ่ม​ แต่เพราะกลัวคนรักจะเจ็บเกินไปจึงโน้มลงไปจูบ​ไปคลอเคลียใบหน้าหวานปลอบโยน



"อ๊ะ! มันล.. ลึก​ มันลึกมาก​ น..น้ำชา​ อื้อ"



อยากจะท้วงบอกริมฝีปากอวบอิ่มก็ถูกฉกชิงไป​ มือหนาเอื้อมไปสัมผัสสิ่งที่ตนทำค้างไว้รูดรั้งขึ้นลงด้วยความเร็วพอๆกับจังหวะอัดสะโพกที่ถี่ยิบ



ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



เสียงเรือกระทบน้ำดังลั่น​ เกิดคลื่นวงกว้างเต็มลำคลอง​ น้ำกระเด็นขึ้นมาบนเรือบ้างแต่สะโพกหนาก็ไม่คิดผ่อน​ ยิ่งอีกฝ่ายที่เคยร้องขอให้เบาร่วมบรรเลงเพลงจูบที่ดูดดื่ม​ยิ่งสร้างอารมณ์ให้อยากเพิ่มความแรงยิ่งขึ้น​ แรงที่สุด​ เท่าที่จะทำได้



"อ่าห์!!"



เสียงครางทุ่มดังเมื่อผละจูบออก​ น้ำชาที่ใกล้จะถึงที่หมายเต็มทนเร่งความเร็วเข้าไปอีกทั้งสะโพกและมือตน​ ดวงตาคมมองลึกไปในดวงตากลมที่มีเงาจากแสงหิ่งห้อยสะท้อน​



"ผม​ อ่า​ รักพี่นัท"



"พี่ก็​ อ๊ะๆ​ รัก​ เรา​ อ๊ะๆๆ​ๆ​ อื้อออ"



คำบอกรักที่มักบอกให้กันฟังทุกวันเอื้อนเอ่ยออกมาก่อนที่ความสุขสมของทั้งคู่จะถูกปลดปล่อย​ ของเหลวสีขาวขุ่นจากน้ำชาถูกฉีดเข้าช่องทางหลังและไหลทะลักออกมาเปื้อนเรือ​ เช่นเดียวกับสิ่งเดียวกันที่ออกมาจากโดนัท​


กายหนาล้มตัวลงทับร่างขาวจูบหนักๆไปที่ริมฝีปาก​ และสองแก้ม​ ก่อนจะขยับมานอนลงข้างๆ​ กอดกายขาวอย่างแนบชิดและทอดมองไปยังแสงที่เหลือน้อยลงบนต้นลำพูอีกครั้ง


"ให้พักแปปนึง​ ผมขออีกทีนะ"


"ห๊ะ!!"






ความคิดเห็น