โดนัท (หาดทราย)

"น้ำชา..พี่ขอ...ใส่กางเกงก่อน" มือขาวดันอกแกร่งออกแล้วพูดออกมาอย่างขาดๆหายๆ

"ใส่ทำไมครับ เดี๋ยวก็ต้องถอดอีก"

"ห๊าาา นี่..อื้อออออ ย..หยุดก่อน กลับไปทำที่ห้องนะ"

"พี่...ผมกลับห้องไม่ไหวแล้วครับ ตรงนี้นะ"

"ม..ไม่ ไม่เอา อื้อออออ" ริมฝีปากอวบอิ่มถูกปิดปากด้วยปากของอีกคนครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ มือหนาเลื่อนขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตผ้านิ่มของอีกคนจนหมด แล้วเลิกขึ้นให้เห็นไหล่ขาวเนียน

"เดี๋ยวเราค่อยกลับไปอาบน้ำใหม่เนอะ" เสียงทุ้มเอ่ยออกมาเบาๆก่อนจะ ลากเลื่อนริมฝีปากลงมาหายอดอกที่ตั้งชูชัน

"อ๊ะ ส..เสียว อย่าเลียอย่างนั่นสิ" เสียงหวานครางกระเส่าพร้อมแอ่นอกรับเมื่อถูกเรียวลิ้นร้อนทั้งดุนดันทั้งตวัดไปมาและดูดเม้มแรงๆ

"แต่พี่ชอบทำแบบนี้กับผมนะ"

"เด็กขี้แกล้ง อ๊ะ อื้อออ"

"เอาคืนผู้ใหญ่ขี้ยั่วไงครับ" น้ำชาถอยออกห่างเล็กน้อยถลกกางเกงของตนให้พอที่จะเอาตัวตนของตนออกมาได้ ขยับเข้าใกล้อีกครั้ง ยกขาขาวพาดขาของตก ดันสะโพกอีกคนเข้ามาใกล้จนตัวตนแนบชิดเสียดสีกัน

"อ๊ะ! อื้อ" โดนัทหลับตาปี๋เมื่อรู้สึกถึงบางสิ่งที่กำลังดุนดันเข้ามาด้านในตน

"อ่าา เกาะผมไว้นะ พี่จะได้ไม่ต้องสระผมใหม่" น้ำชาโอบแผ่นหลังโดนัทให้ขยับเข้ามาจนหน้าอกทั้งคู่สัมผัสกัน ยกร่างอีกคนให้นั่งบนตักเอ่ยบอกให้เกาะไว้ แขนขาวยกขึ้นโอบกอดอีกคนตามที่บอก เพื่อไม่ให้มีส่วนใดของตนสัมผัสกับเม็ดทราย

"อื้อ อ๊ะๆๆ" เสียงหวานครางออกมาเบาๆเมื่ออีกคนเริ่มขยับตัว แก้มนิ่มซบลงไหล่ลาดและกอดรัดแน่นกว่าเดิม


"พี่นัทลืมตาหน่อยครับ ผมขอมองตาพี่หน่อยนะ"

"งื้อ อ๊ะอื้อ" ฟันขาวขบกันริมฝีปากบวมเจ่อของตน เงยหน้าขึ้นแล้วลืมตาอันหยาดเยิ้มด้วยแรงอารมณ์ตามคำขอ สบตากับดวงตาคมที่อยู่ห่างกันเพียงนิ้วเดียวเห็นจะได้

"เซ็กซี่จัง อ่า พี่นัทครับ"

"เร็วหน่อยได้มั้ย"

"อะไรนะครับ"

"ร..เร็วหน่อยนะ"

"เรียกชื่อผมก่อนสิครับ"

"งื้อ ทำไมชอบให้เรียกชื่อนักนะ อ๊ะๆ"

"ก็ผมชอบนี่ นะครับ พี่นัทเรียกชื่อน้ำชาก่อนนะ"

"น้ำ อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่พี่ยังเรียกไม่จบเลยนะ!" โดนัทตะหวาดออกมาเมื่อตนยอมทำตามคำขอของอีกคน แต่ยังไม่ทันจะเอ่ยจบดี กลับได้รับแรงกระแทกกระทั้นด้วยความเร็วถี่ๆจนพูดออกมาเป็นคำไม่ได้

"เอาใหม่สิครับ เรียกให้จบนะ"

"น้ำ อ๊ะๆๆๆๆ ช..ช.ชชชชชาอาๆๆๆๆๆๆ" เด็กขี้แกลังยังคงแกล้งคนบนตักโดยการขยับเข้าไปถี่ๆตลอดเวบาที่โดนัทเอ่ยปาก เขาชอบนักที่ได้ยินชื่อตัวเองในเวลาอย่างนี้

"ชอบจังครับ อ๊าๆๆ เสียงหวานๆของพี่นัทเนี่ย อ่าๆๆๆๆ"

"อ๊ะๆๆๆๆ ชอบก็ร..เร็วอีก..อ๊ะๆๆๆ"

"จัด..ให้ครับ อาา"

"อื้อออ อ๊ะๆๆๆๆๆๆ"

"เปลี่ยนท่าหน่อยนะ" น้ำชาจับอีกคนพลิกตัวให้อยูู่ในท่าโกงโค้งหันหน้าหาน้ำทะเล สองมือขาววางลงที่เม็ดทราย เข่าเนียนตั้งอยู่บนเสื้อ สอดแทรกตัวตนกลับเข้าไปอีดครั้ง ถอดเสื้อเชิ้ตที่หลุดรุ่ยโยนทิ้งไปตามแรงลมแล้วโน้มตัวลงไปจนหน้าอกแนบชิดแผ่นหลังอีกคน

"งื้อ อย่าเขี่ย" ใบหน้าหนาวบิดด้วยความเสียวเมื่อถูกนิ้วเรียวสะกิด คลึง ขยี้ยอดอกสองข้างอย่างสนุกมือ

"ผมรู้พี่ชอบ"

"เด็กบ้า อื้ออ" เอ่ยถ้อยคำด่าทอได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องส่งเสียงครางอีกครั้ง แอ่นอกรับแรงขยี้ที่ถูกปรนเปรือจากด้านบน พร้อมแอ่นสะโพกให้อีกคนขยับสะดวกจนเห็นเอวคอดชัดเจน

"อ่าา ทำไมพี่เซ็กซี่ไปทุกส่วนแบบนี้ล่ะครับพี่นัท ชอบจังครับ อ่า ผม ชอบ! พี่! จัง!" น้ำชาเอ่ยออกมาเมื่อมองร่างขาวตรงหน้าที่โยกตามจังหวะตนอย่างสวยงาก่อนจะกระแทกย้ำๆแรกๆเน้นๆเพราะกลั้นอารมณ์ไม่อยู่

"อึก อึก อึก  งื้ออ"

"พี่นัทผมขอโทษ ลืมไปว่าพี่ไม่ชอบแบบนี้ ขอโทษนะครับ" น้ำชาปล่อยมือทั้งสองจากยอดอกมาโอบกอดโดนัทจากด้านหลังเมื่อนึกขึ้นได้ว่าโดนัทไม่ชอบแบบนี้

"ม..ไม่เป็นไร พี่รู้เราชอบ แรงๆเลยก็ได้"

"พี่แน่ใจหรอ"

"อื้อ วันนี้พี่ตามใจเรานะ"

"ยึดดีๆนะครับ พี่ น่า รัก อีก แล้ว นะ" กระแทกเข้าไปแรงๆทีนทีที่ได้รับอนุญาติ สองมือจับสะโพกมนให้ขยับเข้าหาตนพร้อมๆกัน มันยิ่งทำให้ตัวตนของน้ำชาแทรกเข้ามาได้จนสุด

"อึ๊ก อื้ออ" โดนัทร้องออกมาด้วยความจุก แต่กลับรู้สึกสุขสมที่ทุกการกระแทกกระทั้นของอีกคนแตะโดนจุดกระสันเข้าพอดี

"ดูพี่ก็จะชอบนะครับ"

"ต่อๆ"

"อ๊าๆๆๆๆๆๆซี๊ดด ตอดดีจังครับพี่นัท อ๊าา"

"อื้อ ซี๊ดดดด น้ำชาาา อ๊าๆๆๆ" ทั้งคู่ครางออกมาในทุกจังหวะการขยับ ยิ่งใกล้ถึงจุดหมายน้ำชายิ่งออกแรงและเพิ่มความเร็วมากขึ้น  ยิ่งทำให้โดนัทสะท้านไปทั้งตัว แรงอารมณ์ยิ่งพุ่งพร่านจนจะถึงขีดสุด

"อ่าๆ อ่าส์~~~~" ร่างของน้ำชากระตุกเกร็งเมื่อปลดปล่อยออกมา เอนตัวนั่งลงกับพื้นทรายเพื่อหยุดพัก ไม่ลืมที่จะดึงร่างของอีกคนให้ตามมาด้วยโดยที่ยังไม่ได้ถอนส่วนนั้นของตนออก  น้ำชาวางโดนัทไว้บนตักแล้วซบลงที่แผ่นหลังขาว

"ดีมาก มันดีมากเลยน้ำชา"

"เหนื่อยมั้ยครับพี่นัท"

"ไม่เหนื่อยเลย"

"งั้นต่อนะ"

"ห๊ะ เดี๋ยว กลับไปที่ห้องมั้ย..อ๊ะๆ"

"ตรงนี้แหละครับ ได้อารมณ์ดี"

"งื้อ อ๊ะๆๆๆ"

ความคิดเห็น