NF​ (NC2)​


"ฟ้าอยากให้พี่ทำให้ต่อมั้ย"

"ย..อยาก"

"งั้นไปบ้านเรากันครับ"

คนตัวเล็กถูกช้อนขึ้นด้วยแขนแกร่งทันที​ เดินออกจากตรงนั้นเพียงไม่กี่ก้าวทั้งคู่ก็ถึงบ้านพักของตน​ มือน้อยเอื้อมเปิดประตูอย่างรู้งาน​ ร่างเล็กถูกวางลงทันทีที่ทั้งคู่เข้ามาในตัวบ้าน​  สายน้ำดันตัวอีกคนจนแผ่นหลังชิดกับผนังห้อง​ก่อนจะ บดเบียดริมฝีปากลงอย่างเร้าร้อน

มือหนาล้วงเข้าไปในกางเกงตัวบางอีกครั้งลูบสัมผัสบริเวณกลางลำตัวที่ยังคงแข็งอยู่​ไปมาจนที่กำลังดำดิ่งกับรสจูบถึงกับสะดุ้ง​

"ซี๊ดดดดดด เสียว อ่า~" เสียงครางหวานดังออกมาทันทีที่สายน้ำผละจูบออก​ ปากบางลากเลื่อนมาจูบคอขาว​ พร้อมๆกับถอดกางเกงอีกคนออกและเริ่มขยับมือขึ้นลงอย่างไม่รีรอ​

สายฟ้าจิ๊กเล็บลงที่ไหล่แกร่งบรรเทาความเสียว​ ใบหน้าหวานเชิดขึ้นให้อีกคนโลมเลียจูบต้นคอได้ถนัด​ ขาขาวเริ่มสั่นขึ้นเรื่อยๆเมื่อจังหวะการขยับมือนั้นเร็วขึ้น​

"พี่น้ำ..ฟ..ฟ้า..จะ..อ๊าาาา" สายฟ้าปล่อยเสียงครางออกมาอย่างอดกลั้นไม่ได้เช่นเดียวกับน้ำสีขาวขุ่นที่ไหลออกมาเต็มมือหนา​ ร่างเล็กทรุดลงกับพื้นทันทีหลังได้ปลดปล่อย​

ไม่ปล่อยให้ได้พักสักเล็กน้อยสายฟ้าก็ถูกอุ้ม้นอีกครั้งและวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล​ ผิดแต่ไม่มีการดันร่างให้นอนราบกับเตียงแต่อย่างใด​ กลับเป็นตัวสายน้ำเองที่เอนตัวนอนราบลงไป

"ครั้งนี้ฟ้าต้องรับผิดชอบครับ"  ดวงตาคมมองลงไปที่เป้ากางเกงของตนที่นูนขึ้นมา สายฟ้ามองตามไปตรงนั้น​ ส่งยิ้มหวานให้คนที่นอนอยู่ก่อนจะดึงกางเกงออกให้​

ปากอวบอิ่มจูบลงที่ส่วนปลาย​เบาๆ​ มือขาวค่อยๆถลกเสื้อสายน้ำขึ้นทีละนิดพร้อมพรมจูบตามขึ้นไปเรื่อยๆผ่านสะดือ​ หน้าท้องแกร่ง​ และหยุดลงที่เนินอก ลิ้นเล็กตวัดวนไปมาที่ตุ่มไตหนึ่งข้าง​ และให้นิ้วเรียวปั้นอีกข้างจนชูชัน​อย่างสนุกมือ

ปล่อยให้เด็กดื้อได้เล่นสนุกไม่นานมือหนาก็จับไหล่เล็กขึ้นมา​ ลูบไล้มือไปที่กรอบหน้าหวานแล้วจับให้โน้มลงมารับจูบตน​ส่งลิ้นเข้าไปพัวพันกันอย่างจาบจ้วงสักพักจึงผละออก

"พี่เอาเจลกับถุงยางมาด้วย​ สายฟ้าไปหยิบมาหน่อยสิครับ​ในกระเป๋านะ" เสียงกระซิบนี้ทำให้สายฟ้าทำตามคำสั่งเหมือนต้องมนต์สะกด​ และกลับมาที่เตียงอย่างรวดเร็ว

"ใช้ยังไงครับพี่น้ำ"

"ทาที่นิ้วและสอดเข้าไปครับ​ ทำเองได้มั้ย"

"อื้อ" ตอบรับคำเรียบร้อย​ สายฟ้าลุกขึ้นนั่งคุกเข่าบนเตียง​ ทาเจลลงที่นิ้วเรียวก่อนจะค่อยๆสอดมือเข้าที่ช่องทางหลังของตัวเอง​

"อ๊ะ!" ฟันขาวขบกัดปากล่างตน​ ดวงตากลมหลับปี๋เมื่อตัวเองสอดนิ้วเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ​ คนที่นอนอยู่มองใบหน้านั้นอย่างชอบใจแต่กลับมีบางสิ่งที่ขัดใจไปหน่อย

"แปปนึงนะครั​บ..... ต้องอย่างนี้" สายน้ำเพียงลุกขึ้นมา​ ถอดเสื้อของร่างขาวออกและโยนทิ้งไปก่อนจะล้มลงนอนอีกครั้ง​ มองภาพตรงหน้าอย่างพอใจ​ ยิ่งสายฟ้าสอดนิ้วตนเข้าไปลึกเท่าไหร่​ ใบหน้าสุดเซ็กซี่ที่แสดงออกมายิ่งทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น​

"พอแล้วครับสายฟ้า​ ใส่ไอ้นี่ให้พี่หน่อยนะ​ อ๊ะๆ​ ใช้ฟันฉีกครับ" สายน้ำยื่นถุงยางให้กับสายฟ้าและชักมือกลับเมื่อมือขาวจะรับมันไป​ ฟันขาวกัดที่ซองสีเงินและฉีกมันออกตามคำสั่งก่อนจะสวมลงที่แท่งร้อนของอีกคน

"พี่น้ำ.. จะเข้ามาเลยมั้ย"

"ฟ้าเอาเข้าไปเองสิครับ" สายฟ้ากลืนน้ำลายลงคอเมื่อมองไปที่ความใหญ่โตตรงหน้า​ ใบหน้าขึ้นสีแดงฉานด้วยความเขิน​ ก้นงอนค่อยๆขยับขึ้นไปวางบนหน้าตัก​คนที่นอนอยู่และค่อยๆยกขึ้น​ จับตำแหน่งให้พอดีและวางสะโพกลงไป​ มือขาวขยำเสื้อสายน้ำจนยับยู่ยี่เมื่อตัวตนของสายน้ำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ​

"อย่างนั่นแหละครับคนเก่ง" สายฟ้ายังคงกดสะโพกตนลงเรื่อยๆจนกระทั่งตัวตนของสายน้ำเข้ามาจนสุด​ ร่างขาวจึงเริ่มขยับอย่างไม่รีรอ​

"ใจร้อนจังนะเรา​ อ่า​ ดีครับ.."

"ฟ้าเห็น​ อ๊ะ.. ว.. ว่าพี่น้ำ.. อ.. เอาถุงยางมาเยอะน่ะครับ​ อ่า​ อ่า"

"งั้นเร็วหน่อยนะ" มือหน้ายกขึ้นสะกิดตุ่มไตสีชมพูของคนด้านบนกระตุ้นอารมณ์ให้มากขึ้น​ ยิ่งเขาขยี้แรงเท่าไหร่​ ความเร็วในการขยับก็มากตาม​เท่านั้น​ เมื่อเห็นว่าได้จังหวะที่ตนพอใจแล้วมือหนาจึงเปลี่ยนมาจับเข้าที่สะโพกมน​ บีบคลึงเบาๆแล้วจับยึดไว้

"อึ๊ก!" น้ำตาใสเล็ดออกมาเมื่อถูกคนใต้ร่างสวนสะโพกเข้าแรงๆ​ มือขวาขย้ำเสื้อแน่นกว่าเก่าเพื่อยึดเหนี่ยวให้คงที่​ เพราะรู้ว่าตนกำลังจะต้องเจอกับอะไร​ และตามคาด..

"อึ๊ก​ อ๊ะ! อึ๊ก!  อึ๊ก!!" เป็นจังหวะการสวนสะโพกจนแกนกายสายน้ำเข้ามาได้เต็มความยาว มันทำให้ร่างด้านบนจุก​ แต่เขากลับชอบมันเหลือเกิน​

สายน้ำดึงร่างคนเป็นน้องลงมากอด​ จูบซับน้ำตาให้​ และกอดไว้อย่างนั้น​

"ขยับพร้อมกันนะครับสายฟ้า" ใบหน้าหวานซุกลงที่ไหล่แกร่งพร้อมยกสะโพกตนขึ้นและลงทันทีเป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนใต้ร่างสวนสะโพกขึ้นทุกครั้ง​ เป็นอยู่อย่างนี้ได้เพียงสองสามที กลายเป็นว่าสายน้ำเองที่ทนไม่ไหวกอดร่างด้านบนไว้แน่นและกระหน่ำสะโพกขึ้นไปไม่ยั้ง​

"อ๊ะๆๆๆๆๆๆ​ พ.. พี่น้ำ​ อ๊ะๆๆ"  เสียงหวานครางออกมาตามจังหวะอย่างไม่อาย​

"ร..รอบนี้..พี่..ไม่ไหว..รอบหน้า..ส..สายฟ้าแก้..ตัวนะ​ อ่าๆๆๆ" สะโพกสายน้ำยังคงกระแทกเข้ามาอย่างถี่ยิบ​ไม่ยั้ง​ แรงตอดรัดและอารมณ์ต่างๆทำให้เขาทนไม่ไหวอีกแล้ว​ ไม่นานร่างหนาก็กระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมาในที่สุด​

เสียงหอบดังขึ้นจากคนทั้งสอง​ สายฟ้ายังซุกหน้าอยู่ที่ไหล่แกร่งทิ้งทั้งร่างลงบนตัวสายน้ำเหมือนต้องการพัก แต่อย่างที่บอกวันนี้เขาพกถุงยางมาเยอะจริงๆ​

"ฟ้าครับ​ เอาอันนี้ไปทิ้งแล้วเปลี่ยนให้พี่หน่อยได้มั้ย"

"ครับพี่น้ำ"

"รอบนี้พี่แล้วแต่ฟ้าเลยนะ​ อยากทำอะไรทำเลยครับ​พี่จะอยู่เฉยๆ"

"งั้นพี่น้ำลุกไปนั่งบนเก้าอี้นั้นได้มั้ยครับ"

"เมื่อกี้ยังจุกไม่พอใช่มั้ยเรา"

"ก็พี่น้ำจะไม่ช่วยนี่  ฟ้ากลัวมันลึกไม่พอครับ"











ความคิดเห็น