NF (NC1)


ดวงตาคมมองการกระทำของร่างเล็กตรงหน้าด้วยใจที่ไหวหวั่น มือน้อยค่อยๆจับเสื้อของตนเลิกขึ้นแล้วถอดออก เผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดที่ตัดกับรอยแดงบริเวณคออย่างชัดเจน สองมือขาวยกขึ้นคล้องคอคนตรงหน้า ดวงตกลมจ้องมองไปที่ดวงตาคมก่อนจะเอ่ยออกมา

"ทำสิ่งที่พี่น้ำอยากทำเถอะนะครับ"

จบประโยคสั้นๆ ร่างสูงโน้มใบหน้าตามแรงกดของอีกคนลงมาจนริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกันอีกครั้ง ปากนุ่มเผยอออกให้ลิ้นร้อนได้สอดแทรกเข้ามาชิมความหวานภายใน มือหนาโอบกอดไปที่เอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปบีบคลึงสะโพกนิ่มเบาๆ

สายฟ้าค่อยๆนั่งลงที่เตียง และเอนตัวลงนอนราบช้าๆตามมาด้วยร่างของสายน้ำที่ทาบทับลงมาจนไม่มีช่องว่างต่อกัน เช่นเดียวกับริมฝีปากของทัคู่ที่ยังคงประกบกันไม่ห่าง ความดุดันในการจูบของสายน้ำเพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ พร้อมกับสองมือหนาที่ลากเลื่อนมาดึงกางเกงขาสั้นของคนใต้ร่างร่นลงมาจนถึงเข่าและรูดซิบกางเกงของตนลงตาม

สายฟ้าหันหน้าหนีด้วยความเขินเมื่อคนด้านบนผละจูบออกแล้วนำแกนกายที่แข็งขืนเต็มทีออกมา สองขาขาวถูกยกขึ้นพาดบ่าแกร่งไว้ก่อนที่สายน้ำจะสอดแทรกนิ้วเรียวเข้าไปในช่องทางหลังของอีกคน

"อ๊ะ พี่น้ำ"

"ฟ้า พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ต้องเข้าไปเดี๋ยวนี้"

ดวงตากลมหลับตาปี๋และพยักหน้าให้ นิ้วเรียวชักออกมาในทันทีและเริ่มแทนทีด้วยแกนกายของตน

"อึก"

"เข้าไม่ได้"

"โลชั่น พี่น้ำมีโลชั่นมั้ย"

"มี" สายน้ำลุกขึ้นไปหยิบโลชั่นมาทาแกนกายของตนด้วยความรีบร้อน จับขาขาวแยกออกอีกครั้งและเริ่มสอดแทรกเข้าไปใหม่ ช่องทางหลังของสายฟ้าค่อยๆกลืนกินแท่งร้อนเข้าไปช้าๆ ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเจ็บ

"อ๊ะๆ อื้อออ" เสียงหวานเริ่มร้องครางเมื่อคนบนร่างเริ่มขยับทั้งๆที่แท่งร้อนยังเข้ามาได้ไม่สุดเลยด้วยซ้ำ

"อ่ะ อ๊าา" ขยับเข้าออกสองสามทีสายน้ำก็สามารถพาตัวตนของตนเข้ามาได้จนสุด ความร้อนภายในโอบล้อมตอดรัดไว้จนสายน้ำเกินจะต้านทานไหว

"มันดี..ดีจังเลยสายฟ้า อ่า" เสียงครางทุ่มเอ่ยออกมาเมื่อตนเริ่มขยับ ภาพจังหวะคนใต้ร่างที่โยกตัวตามแรงของตนทำให้อารมณ์พุ่งสูงขึ้นไปอีก

"อ๊ะๆๆๆๆ" เสียงหวานครางถี่ๆเมื่อคนบนร่างกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง ยิ่งความเสียวและอาการปวดตุบที่แกนกายมากเท่าไหร่สายน้ำยิ่งกระแทกแรงขึ้นมากเท่านั้น

"ฟ้าาาา สายฟ้า อ๊า ซี๊ดดด"

"พี่น้ำ อ๊ะๆๆๆๆ พี่..อ๊ะ!"

"อ่าาาาาาาาา" สายน้ำปล่อยเสียงครางอันสุขสมเมื่อได้ปลดปล่อยออกมา โน้มตัวลงไปจูบปากสายฟ้าแล้วกระซิบที่ข้างหูเบาๆ

"เก่งมากเลยครับ" ได้พักเพียงเดี๋ยวเดียวอาการปวดหนึบก็กลับมาอีกครั้งทั้งๆที่สายน้ำยังไม่ได้ถอนแท่งร้อนออกมาเลยด้วยซ้ำ

"พี่น้ำ อึก" สายฟ้าเกิดอาการจุกเมื่อได้รับแรงกระแทกเข้ามาแรงๆจนถึงสุดเสียว รับรู้ได้ในทันที่ว่าเพลงรักบทที่สองกำลังจะเริ่มขึ้น และไม่รู้จะจบลงที่ตรงไหน

"ช่วยพี่อีกรอบนะครับ สายฟ้า อ่า อ่าๆๆๆ"















ความคิดเห็น